CẢM ƠN STEMHOUSE CÙNG CÁC EM HỌC SINH CHO DỰ ÁN B-STEAM – PHỦ “XANH” HƠN CÁC VÙNG RỪNG

CẢM ƠN STEMHOUSE CÙNG CÁC EM HỌC SINH CHO DỰ ÁN B-STEAM – PHỦ “XANH” HƠN CÁC VÙNG RỪNG

CẢM ƠN STEMHOUSE CÙNG CÁC EM HỌC SINH CHO DỰ ÁN B-STEAM – PHỦ “XANH” HƠN CÁC VÙNG RỪNG

TreeBank xin gửi lời cảm ơn đến các em nhỏ trường Stemhouse trong dự án B-STEAM. Các bạn tự tay làm ra những sản phẩm có ý nghĩa với môi trường, đưa sản phẩm “ra thị trường” và nhận được sự ủng hộ của quý vị phụ huynh cũng như nhiều người quan tâm khác. Với lợi nhuận thu được, các em đã dùng tặng cây giống cho TreeBank giúp TreeBank lan toả “Vườn ở khắp nơi”. “Người nhỏ làm việc nhỏ” nhưng hành động của các em đã tạo động lực và là nguồn khích lệ lớn cho TreeBank và cả cộng đồng trong nỗ lực trồng cây – gây rừng, kiến tạo tương lai bền vững cho các thế hệ sau.

TreeBank cũng xin gửi lời cám ơn Stemhouse Education cùng quý phụ huynh đã tạo điều kiện, khuyến khích các em hành động vì môi trường, giáo dục và hướng dẫn các em trong nhận thức về tầm quan trọng của cây xanh, rộng ra là nhận thức trong việc phát triển tương lai bền vững trong tầm sức của các em. Stemhouse Education trong chương trình giáo dục của mình đã luôn hướng dẫn và hỗ trợ nhằm giúp các em phát huy được các kỹ năng, vận dụng kiến thức Toán – Khoa học – Kinh doanh vào việc giải quyết các vấn đề, trong đó có nhiều vấn đề môi trường cấp bách trong bối cảnh hiện nay.

TreeBank hân hạnh được cùng Stemhouse và các em học sinh hành động cho những lợi ích chung tốt đẹp của xã hội, trong đó nổi bật công tác giáo dục nhận thức và khuyến khích các em thiếu nhi – là mầm non tương lai của đất nước trong các hoạt động vì môi trường, hướng các em đến mục tiêu xây dựng tương lai bền vững với môi trường là trọng tâm.

Leave a Reply

Your email address will not be published.