Chúc mừng sinh nhật 1 tuổi của TreeBank

Chúc mừng sinh nhật 1 tuổi của TreeBank

Ngày 25/02/2023 đánh dấu 1 năm kể từ ngày TreeBank chính thức ra mắt. Trong 1 năm qua, TreeBank đã không ngừng phát triển và cụ thể hoá cơ chế, quy trình hoạt động cũng như thiết kế các giải pháp, sáng kiến hợp tác đa bên.

Những thành tựu mà TreeBank đã đạt được trong 1 năm qua:

  • Mô hình TreeBank toàn quốc ngay tại thời điểm khởi đầu đã nhận được sự đồng hành từ Đại sứ quán Canada trong hạng mục “phát triển những chương trình xã hội do phụ nữ khởi xướng” bằng một dự án hỗ trợ 6 tháng. Cuối dự án, TreeBankđã hoàn thành các mục tiêu: (1) khảo sát và tổ chức trồng thí điểm 10.000 cây ở Lâm Đồng; (2) xây dựng quy trình, cơ chế hoạt động; (3) thiết lập website và bộ nhận diện TreeBank và (4) tổ chức chương trình ra mắt cộng đồng ngày 25/02/2022.
  • Đã thực hiện 6 dự án trao tặng và trồng cây tại 4 tỉnh (từ 2022 đến nay): Hoà Bình, Lâm Đồng, Đắk Lắk và Sơn La với số lượng khoảng 80.000 cây giống
  • Đã và đang hợp tác và đồng hành với nhiều doanh nghiệp: MoMo, Chợ Tốt, Omega Media Worldwide JSC, TTC Hospitality, Tập đoàn Phúc Khang, Gỗ Minh Long, GreenHat,…
  • Có nhiều sáng kiến, giải pháp marketing trồng cây cùng doanh nghiệp
  • Hợp tác với các trường đại học (điển hình là khoá kiến tập về truyền thông dự án phát triển cho hơn
    1100 sinh viên Trường Đại học Văn Lang); sáng kiến sinh viên marcom giảm thiểu carbon.

Trong suốt hành trình của mình, TreeBank đã may mắn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các đối tác, bạn đồng nghiệp, doanh nghiệp và tổ chức. TreeBank trân trọng gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn và hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trên chặng đường sắp tới.

Trong tương lai, TreeBank sẽ tiếp tục nỗ lực để phát triển theo định hướng mô hình phi lợi nhuận có tính chuyên nghiệp, hiệu quả, bền vững. Từ chức năng thuần túy ban đầu là nhịp cầu trao & nhận cây, TreeBank hướng đến thực hành lồng ghép các nội dung giáo dục cộng đồng với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, dựa trên các mô hình ứng dụng marketing hiện đại, tạo giá trị chung, nhằm đóng góp cho tiến trình phát triển bền vững tại Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published.